Vùng nguyên liệu dừa của SOMEKCO được đặt tại Bến Tre – nơi được mệnh danh là xứ sở dừa Việt. Và chỉ những trái dừa đủ 08 tháng tuổi mới đạt chất lượng thu hoạch.

DƯỠNG CHẤT TỪ ĐẤT MẸ

line yellow2 Là cụm cù lao cuối cùng đón nhận phù sa của dòng Mekong trước khi chảy ra biển cả, vùng nước màu mỡ, giàu mùn này đã tạo điều kiện thuận lợi cho những vườn dừa Bến Tre được khoác lên mình vẻ xanh tươi và năng suất ra trái cũng cao hơn các vùng khác.

special 06
dua nguyen chat

Bến Tre sở hữu diện tích trồng dừa lớn nhất cả nước

70.000 ha

line gray

dẫn đầu về sản lượng với hơn

600 triệu trái/ 1 năm

line gray

chiếm 40% tổng sản lượng dừa cả nước.

40%

CHẤT LƯỢNG DỪA BẾN TRE

DỪA LÀ CUỘC SỐNG

Dừa là cuộc sống của chúng tôi và của người nông dân Việt Nam. Chúng tôi ươm mầm dừa, nhìn những gốc dừa lớn lên, chăm sóc và nuôi dưỡng chúng, nâng niu với tất cả tình yêu và lòng đam mê.

line yellow

Người nông dân làm việc với SOMEKCO luôn được quan tâm chu đáo và tận tình để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Họ có nhiều động lực để sống và phát triển cùng trái dừa; họ luôn được cung cấp kiến thức, kĩ năng về mọi mặt của ngành dừa để cùng chúng tôi phát triển xa hơn.

count2 dv

VÙNG NGUYÊN LIỆU DỪA ORGANIC

Vùng nguyên liệu dừa vun trồng của riêng SOMEKCO với diện tích 400ha được vun trồng theo tiêu chuẩn organic và đạt chứng nhận organic của Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.

XEM THÊM